Dịch vụ bảo vệ lãnh đạo cấp cao - yếu nhân tại tphcm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG
BẢO VỆ LÃNH ĐẠO CẤP CAO - YẾU NHÂN

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tphcm HƯNG CÁT LỢI  cung cấp dịch vụ Bảo vệ yếu nhân, bảo vệ chính khách, bảo vệ các đoàn thể, khách tham quan du lịch, bảo vệ các Ca sỹ, bảo vệ diễn viên.v.v.v…Khách hàng được vệ sĩ chuyên nghiệp tháp tùng bên cạnh. Những tình huống về an ninh xảy ra đều được các vệ sĩ giỏi nhất đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

le thanh hai Bảo vệ Lãnh đạo cấp cao, cá nhân

 

Bảo Vệ Lê Thanh Hải – Bí thư Thành ủy Thành Phố Hồ Chí Minh

Một trong những xu hướng mới của ngành công nghiệp bảo vệ tại Việt Nam là các dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân. Cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu được đảm bảo an ninh – an toàn và các giá trị văn hóa tinh thần của người dân ngày càng được nhận thức và đánh giá đúng mức. Các dịch vụ an ninh cá nhân của chúng tôi bao gồm bảo vệ tư gia, biệt thự, bảo vệ con người, bảo vệ tài sản cá nhân, bảo vệ các nhân vật quan trọng như chính khách, người nổi tiếng, người nước ngoài, v.v…

dich vu bao ve3 Bảo vệ Lãnh đạo cấp cao, cá nhân

Bảo vệ Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Các yêu cầu đối với việc bảo vệ yếu nhân:

  • Mục tiêu đặt lên hàng đầu của người vệ sỹ là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ (bao gồm an toàn về tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, tài sản theo họ và các hoạt động bình thường của người được bảo vệ …).
  • Cần nắm được tính cách, thói quen, sở trường và các hoạt động chủ yếu của người được bảo vệ. Chú ý các hoạt động có yêu cầu bảo vệ như đi lại, hội họp, tiếp xúc với công chúng, tham quan,du lịch…
  • Vệ sĩ nắm vững các mối quan hệ xã hội, gia đình. Đặc biệt chú ý những mối quan hệ quan trọng và thường xuyên, những người mà họ thường gặp gỡ, những người có ảnh hưởng, chi phối người được bảo vệ, chi phối đến các hoạt động của họ.
  • Nhân viên bảo vệ phải thường xuyên xây dựng mối quan hệ giao tiếp với người được bảo vệ, trao đổi các nội dung và yêu cầu của nhiệm vụ bảo vệ.
  • Tạo mội trường thân thiện, hoà hợp, tin tưởng và tâm lý yên tâm cho người được bảo vệ. Để thực hiện tốt điều này vệ sĩ phải được bồi dưỡng, học tập nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp và tâm lý giao tiếp.
  • Nhân viên vệ sĩ nắm vững địa điểm, số điện thoại của các trạm, chốt, trụ sở của cơ quan công an trên tuyến đường, những khu vực mà người được bảo vệ thường có mặt để khi cần thiết có thể yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.
  • Bảo vệ chuyên nghiệp luôn giữ vững thông tin liên lạc với cấp trên, đảm bảo trao đổi thông suốt những vấn đề nẩy sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động bảo vệ yếu nhân.
  • Trở thành “người đồng hành” với người được bảo vệ  với vai trò trợ lý, thư ký hoặc người giúp việc…  nhằm tạo thuận lợi cho các hoạt động cụ thể trong quá trình bảo vệ.
  • Luôn trong tư thế che chắn đối với người được bảo vệ và sẵn sàng đối phó các hoạt động xâm hại đến người được bảo vệ, tránh bị thụ động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

nguyen thien nhan Bảo vệ Lãnh đạo cấp cao, cá nhân

Bảo vệ Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân

Với phương châm “Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng” dựa trên nền tảng yếu tố con người chuyên nghiệp kết hợp với các hệ thống thiết bị thích hợp, thông minh và hiện đại. Công ty CP dịch vụ bảo vệ ở tphcm chuyên nghiệp Hưng Cát Lợi luôn cam kết chất lượng và khả năng tối ưu hóa đối với mỗi sản phẩm – dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo vệ Chuyên Nghiệp HƯNG CÁT LỢI là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp vệ sỹ và thiết bị an ninh, đã và đang bố trí lực lượng bảo vệ suốt ngày và đêm cho nhiều doanh nghiệp,cá nhân, tổ chức hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ an ninh tốt nhất.

Liên hệ Hotline: 0916.273.272 –  Mr. Lợi

Email : baovehungcatloi@gmail.com

Chia sẻ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG