Cách xử lý tình huống khi bị kẻ gian đột nhập vào tòa nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG
Cách xử lý tình huống khi bị kẻ gian đột nhập vào tòa nhà

Ở TP HCM hiện nay với mật độ dân cư ngày càng đông thì kéo theo sự phức tạp khá lớn. Do đó nhu cầu tìm công ty dịch vụ bảo vệ uy tín là khá quan trọng. Tuy nhiên đối với nhân viên bảo vệ thì việc xử lý các tình huống đột ngột phải được chuẩn bị trước. Đặc biệt đối với bảo vệ tòa nhà thì việc có người đột nhập vào thì phải xử lý một cách cẩn trọng để đảm bảo an toàn.

Do cảnh giác, bảo vệ đã đi tuần lên các lầu trên và phát hiện có người đột nhập và truy đuổi, một mặt thông báo cho các nhân viên tầng dưới vây bắt khi kẻ gian muốn chạy xuống tầng dưới theo lối thoát hiểm.

Trong  khuôn khổ bài này, người viết xin giới thiêu phương pháp xử lý tình huống khi bảo vệ bắt được kẻ gian đột nhập vào mục tiêu là tòa nhà đang được bảo vệ:

Tình huống:

– Lợi dụng mưa to sấm chớp và cúp điện, kẻ gian đột nhập bằng cách đi theo cầu thang thoát hiểm lên tầng thượng của tòa nhà, sau đó dùng kềm cộng lực cắt khóa và cửa sắt để đi xuống các tầng lầu.

– Lợi dụng lúc Camera chưa khởi động kịp sau khi cúp điện kẻ gian đã đột nhập vào trong tòa nhà.

– Do cảnh giác, bảo vệ đã đi tuần lên các lầu trên và phát hiện có người đột nhập và truy đuổi, một mặt thông báo cho các nhân viên tầng dưới vây bắt khi kẻ gian muốn chạy xuống tầng dưới theo lối thoát hiểm.

– Trước sự vây bắt của tòa bộ nhân viên đang trực đêm trong tòa nhà, kẻ gian đã chịu bị bắt.

Phương pháp xử lý:

– Bảo vệ đưa kẻ gian xuống phòng trực và lập biên bản vụ việc, yêu cầu kẻ gian ký vào Biên bản.

– Bảo vệ thông báo cho công an phường về vụ việc có kẻ gian đột nhập

– Bảo vệ hiện trường và các vật chứng để phục vụ việc điều tra sau này của công an.

– Giám sát chặt chẽ không để kẻ gian trốn thoát.

– Mời người đại diện của Ban quản lý tòa nhà làm chứng.

– Khi công an phường tới bảo vệ làm biên bản bàn giao kẻ gian cho công an phường, trong Biên bản ghi rõ tình trang sức khỏe của kẻ gian lúc bàn giao và các tang chứng, vật chứng nếu có.

Báo cáo:

– Khi vụ việc kết thúc nhân viên bảo vệ phải lập báo cáo và tường trình về vụ việc gửi cho ban quản lý tòa nhà, Cơ quan điều tra và Công ty bảo vệ .

– Sau vụ việc toàn đội bảo vệ phải họp để đánh giá và rút kinh nghiệm, để củng cố công tác bảo vệ được tốt hơn.

Như vậy đối với công ty dịch vụ bảo vệ uy tín thì các nghiệp vụ này phải hướng dẫn cho nhân viên để xử lý một cách tốt nhất. Đến với Hưng Cát Lợi quý khách hàng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về đội ngũ nhân viên. Cần hỗ trợ hay thắc mắc gì quý khách có thể gọi đến hotline 091 627 32 72 để được trợ giúp.

 

Chia sẻ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG