Dịch vụ bảo vệ bệnh viện đảm bảo an ninh tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG
DỊCH VỤ BẢO VỆ BỆNH VIỆN

Công ty Bảo Vệ chuyên nghiệp HƯNG CÁT LỢI  cung ứng những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp,đủ phẩm chất, chuyên môn, theo hợp đồng, để làm công tác bảo vệ cho các bệnh viện. Với kinh nghiệm bảo vệ tại các bệnh viện lớn. Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín ở tphcm HƯNG CÁT LỢI tự tin về năng lực và kinh nghiệm của mình luôn đảm bảo an ninh trật tự tốt tại các bệnh viện trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

 

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện FV an toàn cho người bệnh

 

 

Trong bối cảnh tình hình xã hội có nhiều diễn biến phức tạp tại các bệnh viện trên toàn Quốc. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đảm bảo an ninh trật tự tại các bệnh viện.

Công ty dịch vụ bảo Vệ Chuyên Nghiệp HƯNG CÁT LỢI đã, và đang triển khai Dịch vụ bảo vệ tại một số Bệnh viên như bệnh viện Bưu điện, bệnh viện dầu khí, Bệnh viện Đại Học Y Dược, …. , đây là hình thức cung cấp dịch vụ bảo vệ chính và có thế mạnh của Công ty chúng tôi:

  • Bảo vệ, giữ gin an ninh, đảm bảo an toàn tài sản tính mạng sức khỏe của cán bộ, bác sĩ, y tá, hộ lý, và bệnh nhân người nhà bệnh nhân tại các bệnh viện.

  • Trông giữ, đảm bảo an toàn tài sản là phương tiện giao thông ra – vào bệnh viện Điều phối giao thông, phân luồng người tới khám chữa bệnh, người thăm nuôi, chống ách tắc giao thông, hay rối loạn trật tự khám chữa bệnh trong bệnh viện

  • Ngăn ngừa – Phòng chống các đối tượng hung hăng, quá khích, manh động, gây rối tại bệnh viện…..

Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp ở các mục tiêu cố định do Công ty Bảo Vệ Hưng Cát Lợi cung cấp bệnh viện sẽ được bố trí làm việc 24/24 giờ, chia làm 3 ca: sáng :6g – 14g, chiều:14g – 22g , đêm : 22g – 6g sáng, có một tổ trưởng chỉ huy sắp xếp công việc, tuần tra canh gác và thực hiện các công việc theo yêu cầu của từng công ty, và công ty - khách hàng ký hợp đồng có quyền thay đổi bất kỳ nhân viên bảo vệ nào ở mục tiêu của công ty mình khi thấy cần thiết.

 

 

 

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM

 

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hưng Cát Lợi là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp vệ sỹ và thiết bị an ninh, đã và đang bố trí lực lượng bảo vệ suốt ngày và đêm cho nhiều doanh nghiệp, tạo cơ hội cho những ai đang tìm việc làm bảo vệ hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ an ninh tốt nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ HƯNG CÁT LỢI

Liên hệ Hotline: Mr. Lợi 0916.273.272

Email : baovehungcatloi@gmail.com

Chia sẻ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG