Dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc đá quý

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG
Dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc đá quý

Các cửa hàng bán vàng bạc đá quý là nơi nguy hiểm ẩn chứa nhiểu nguy cơ bị trộm cướp. Do đó dịch vụ bảo vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an ninh trật tự. Sau đây là mô tả những công việc mà nhân viên bảo vệ cửa hàng vàng bạc đá quý cần làm.

Bảo vệ khu trưng bày sản phẩm và quầy thanh toán

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại khu vực này là việc quan sát cửa chỉ hành động của khách hàng để phát hiện các hành vi phạm tội như: trộm cắp tài sản… để xử lý kịp thời vụ việc.

Bảo vệ khu vực cửa ra vào

Nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ đóng mở cửa và mời khách hàng vào cửa hàng với thái độ tươi cười niềm nở và tôn trọng khách hàng.

Cùng với các bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ khi cần thiết

Bảo vệ khu để xe

Khu để xe là nơi để xe của khách hàng và cán bộ công nhân viên của công ty, nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi có nhiệm vụ bảo vệ tài sản cũng như sắp xếp xe một cách hợp lý nhất, lấy xe trả khách để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Bảo vệ khu văn phòng của nhân viên

Trong cửa hàng sẽ có nhiều bộ phận như: phòng giám đốc, phòng chế tác, phòng kế toán, phòng kinh doanh… nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ báo cáo với ban lãnh đạo phòng khi có việc cần thiết.

Nhân viên bảo vệ của công ty chúng tôi có nhiệm vụ giám sát 24/24h để đảm bảo tài sản và phòng chống hỏa hoạn cháy nổ cho toàn bộ cửa hàng, thay ca giám sát thường xuyên liệc tục cả ngày lẫn đêm.

Ngoài ra chúng tôi còn có một nhiệm vụ không thường xuyên như: hỗ trợ công tác vận chuyển vàng bạc đá quý khi cần.

Để trở thành công ty bảo vệ hàng đầu tại TP HCM nói riêng và khắp tỉnh thành tại Việt Nam nói chung, chúng tôi công ty dịch vụ bảo vệ Hưng Cát Lợi đã không ngừng nỗ lực cố gắng phấn đấu để có được các dịch vụ bảo vệ hoàn hảo. chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ như sau: dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ văn phòng, bảo vệ Khu đô thị, bảo vệ kho bãi, bảo vệ nhà máy…. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Công ty Hưng Cát Lợi chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng sự tin tưởng nhất về dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn cho quý khách về bất cứ loại hình bảo vệ nào. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giúp đỡ nhiệt tình nhất nhé!

Chia sẻ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG