Dịch vụ bảo vệ tư gia

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG
Dịch vụ bảo vệ tư gia

Căn nhà là nỗi lo lắng của nhiều người mỗi khi muốn đi xa. Bạn muốn đi du lịch, đi về quê hoặc nghỉ lễ tết nhiều ngày mà đang băn khoăn nhà cửa không an toàn khi đi xa nhiều ngày. Hãy để HƯNG CÁT LỢI lo điều đấy cho bạn với dịch vụ bảo vệ tư gia.

Nhiều gia đình có điều khiện thường có bảo mẫu hoặc người giúp việc riêng, như đa phần đều là phụ nữ chân yếu tay mềm, trong một số trường hợp không có khả năng đảm bảo an toàn cho những thành viên khác, thậm trí hồ sơ lý lịch của họ không rõ ràng dẫn tới khó khăn trong công tác truy tìm khi xảy ra sự cố. Dịch vụ bảo vệ tư gia của HƯNG CÁT LỢI mang tới cho quý khách sự lựa chọn an toàn nhất cho ngôi nhà và những thanh viên trong gia đình. Bên cạnh đó lực lượng bảo vệ có thể giúp làm một số công việc như chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, giám sát trẻ nhỏ vui chơi tránh khỏi những trường hợp tai nạn đáng tiếc như  trẻ bị ngã, bị đuối nước do chơi mà không có người bảo vệ giám sát.

Bên cạnh đó Dịch vụ bảo vệ tư gia của HƯNG CÁT LỢI còn đáp ứng các yêu cầu riêng của từng gia đình, sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm khi đi công tác và làm việc, giúp chăm sóc và bảo vệ gia đình bạn như chính gia đình của chúng tôi. Hãy liên hệ với dịch vụ bảo vệ tư gia HƯNG CÁT LỢI

Mỗi nhân viên bảo vệ tư giá HƯNG CÁT LỢI đều xác định được nhiệm vụ của mình:

Đảm bảo an ninh tuyệt đối tại ngôi nhà của bạn

Ngăn chặn các hành vi đột nhập từ phía bên ngoài.

Bảo vệ tài sản được bàn giao.

Tuần tra giám sát đề phòng cháy, nổ…

Hỗ trợ cho chủ quản và người thân khi gặp những tình huống khẩn cấp.

Giám sát tình hình an ninh qua hệ thống Camera 24/24h ( nếu có)

Đảm bảo an ninh an toàn khu vực được giao quản lý, không được phép cho người lạ vào nhà khi không có sự đồng ý của chủ nhà.

Kiểm tra giám sát nhân viên đến làm vệ sinh từ lúc đến cho đến lúc ra về.

Bảo đảm vệ sinh khu vực được giao quản lý.

Bảo đảm hệ cây cảnh trong khu biệt thự phải được tưới và chăm bón hàng ngày.

Chăm sóc vật nuôi trong khu biệt thự hàng ngày.

Nên sử dụng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp để bảo vệ nhà riêng nếu đi xa!

Giải pháp cho những nỗi lo đó là thuê bảo vệ chuyên nghiệp uy tín chất lượng. HƯNG CÁT LỢI với những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đã và đang cũng cấp dịch vụ bảo vệ nhà riêng để chia sẽ những nỗi lo, gánh nặng về tài sản của quý khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp HƯNG CÁT LỢI, không chỉ tài sản của quý khách hàng được đảm bảo an toàn, lực ượng bảo vệ chuyên nghiệp của dịch vụ bảo vệ HƯNG CÁT LỢI còn có thể hộ tống bạn khi cần thiết (đi công tác, du lịch, chuyển tiền, hàng và giải quyết công nợ.).

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp HƯNG CÁT LỢI xin cam kết:

+ Chỉ cung cấp những nhân viên của dịch vụ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp nhất.

+ Tùy theo đặc điểm nhà riêng, tình an ninh khu vực dân cư, giá trị của tài của khách hàng mà bố trí, phân công lực lượng bảo vệ phù hợp.

+ Tất cả ngôi nhà, tài sản có giá trị đều được “bảo hiểm”, đề phòng trường hợp tài sản của quý khách bị thất thoát, hư hỏng.

+ Bồi thường tất cả những tổn thất về tài sản theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Bạn nào đang cần tìm dịch vụ bảo vệ thì liên hệ ngay Hưng Cát Lợi nhé! Cam kết chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Hãy để tư gia luôn đảm bảo an ninh để thảo mái đi xa.

Chia sẻ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP HƯNG